Từ nhân vật Adam Driver “phong trần” trong phim ngắn quảng cáo của Burberry đến chuyến đi Tuscany của Jil Sander với Joel Meyerowitz. Hãy cùng nhìn lại các chiến dịch mới độc đáo nhất được các nhãn hàng ra mắt trong mùa hè này.
Dilara Findikoglu
Để đánh dấu sự ra mắt của bộ sưu tập đồ bơi, nhà thiết kế Dilara Findikoglu đã hợp tác với giám đốc Yorgos Lanthimos, người từng đoạt Giải thưởng Viện Hàn Lâm, để thực hiện một loạt hình ảnh siêu thực trên bờ biển nước Anh.
“Tôi đang nghĩ về cảm giác khi bơi lội. Hoà vào trong nước, được thanh lọc và tất cả năng lượng xấu sẽ được tẩy sạch,” nhà thiết kế chia sẻ với tạp chí AnOther.
Dior Men
Nhiếp ảnh gia Rafael Pavarotti là người đứng sau những bức ảnh chiến dịch trang nhã và đầy tính nghệ thuật cho bộ sưu tập thời trang nam Thu/Đông 2021 của Kim Jones. Bộ sưu tập sẽ chính thức được ra mắt tại Paris vào tháng Giêng năm sau, để tôn vinh những tác phẩm đầy mê hoặc của nghệ sĩ người Anh Peter Doig.
Burberry Beauty
Chàng Adam để ngực trần chạy về phía đại dương cùng một con Bạch Mã đang phi nước đại, và sau đó cả hai chuyển hóa thành Nhân Mã. Đoạn video của chiến dịch khiến cộng đồng mạng trở nên điên cuồng ngay sau khi nó được phát hành vào tháng trước. Được đạo diễn bởi nhà làm phim Jonathan Glazer (từng sản xuất Sexy Beast, 2000, và Under The Skin, 2013), cùng với những bức ảnh tĩnh đi kèm của Mario Sorrenti, chiến dịch gợi cảm này chính thức đánh dấu màn ra mắt của mùi hương mới nhất nhà Burberry Beauty, Burberry Hero.
Wales Bonner
Để đánh dấu việc ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Laraaji của Wales Bonner, qua đó tất cả lợi nhuận thu được sẽ được quyên góp cho Care India Foundation, nhãn hiệu có trụ sở tại London đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Ấn Độ Bharat Sikka. Kết quả của loạt ảnh được chụp ở Hampi, Ấn Độ, là những bức ảnh trầm ấm của làm nổi bật bộ sưu tập trên các người mẫu địa phương. Dưới đây là một số hình ảnh “Vision Songs” được chụp bới Wales Bonner.
Miu Miu
Màn hợp tác giữa Miu Miu và nhiếp ảnh thời trang nổi tiếng Steven Meisel đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng thời trang vào chiến dịch Thu/Đông 2021. Trong đó, sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Emma Corrin (trong bộ phim The Crown do Netflix sản xuất). Hãng cho biết bộ sưu tập sẽ được trình diễn bằng buổi phát trực tiếp từ Dolomites vào đầu năm sau, dự kiến sẽ “thể hiện khái niệm về lòng dũng cảm và khám phá sự gan dạ”.
Prada
Prada không chỉ đơn thuần là Prada. Nó là cảm nhận về Prada. Chí ít, đó là những gì nhà mốt Ý này nói với chúng ta, với chiến dịch mới nhất lấy cảm hứng từ việc khám phá ngôn ngữ của xúc giác thông qua một loạt hình ảnh mềm mại, được truyền tải bởi nhiếp ảnh gia David Sims. Trong đó, các người mẫu sẽ nhắm mắt “vuốt ve” những món đồ da trong khi đùa nghịch bên cạnh nhau.
Jil Sander
Nhà tiên trong phong cách nhiếp ảnh màu sắc Joel Meyerowitz là người đứng sau chiến dịch hình ảnh Thu/Đông 2021 của Jil Sander. Nơi sản xuất ra hình ảnh cho bộ sưu tập là vùng quê Tuscany, Ý vào đầu năm nay. Giám đốc sáng tạo Lucie và Luke Meier cho biết: “Đó là một đặc ân khi được hợp tác và chia sẻ ý tưởng với huyền thoại nhiếp ảnh và một nhà tư tưởng như Joel. Sự nhạy cảm, khiếu hài hước và bản năng sáng tác của anh ấy đã biến hiện thực thành nghệ thuật.”
Margaret Howell
Nhiếp ảnh gia Jack Davison đã thực hiện bộ ảnh cho chiến dịch Thu/Đông 2021 đơn giản nhưng tuyệt đẹp của nhà Margaret Howell. Được chụp tại Royal Gunpowder Mills ở Essex, loạt ảnh chân dung gần gũi, bình dị góp phần tôn vinh bộ sưu tập mới tối giản “đáng thèm muốn” của thương hiệu.
JW Anderson
JW Anderson đã hợp tác với nhiếp ảnh gia người Pháp Yann Faucher để cho ra câu chuyện ảnh về vùng ven biển “uể oải” đầy tưởng tượng trong một kỳ nghỉ hè với bạn bè. Faucher nổi tiếng với những bức chân dung đầy mơ mộng của những chàng trai trẻ trên bãi biển, được cắt ghép trong cuốn sách ảnh đầu tay của nhà sản xuất hình ảnh, Dancing Ledge.
Les Girls Les Boys
Khám phá chủ đề “gia đình được lựa chọn” qua chiến dịch tự do mới của Les Girls Les Boys, nhà sản xuất hình ảnh có trụ sở tại London, Tom Fletcher, đã chụp ảnh bạn bè và gia đình của anh ấy trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu.