Ngôi sao sáng mới nổi trong làng giải trí và “Quốc bảo thời trang” xứ Hàn, Jung Ho Yeon, vừa được xướng tên cho vị trí Đại sứ Toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton.
Ảnh: @louisvuitton
Sức nóng của bộ phim “Squid game” vẫn chưa có dấu hiện hạ nhiệt với thành tích thống trị bảng xếp hạng Netflix trên toàn thế giới. Ngay sau khi phát hành, phim đã đứng đầu trên Netflix tại Hàn Quốc. Vào ngày 21/9 (giờ địa phương), đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu trên Netflix tại Hoa Kỳ. “Squid game” đứng đầu bảng xếp hạng Netflix tại 22 quốc gia, trở thành tác phẩm “hot” nhất với nhiều bài đánh giá, phân tích lý do khiến bộ phim nổi tiếng khắp thế giới.
Sau khi bộ phim lên sóng, nữ chính đầy mê hoặc, Jung Ho Yeon, là cái tên được đông đảo khán giả quan tâm. Số người theo dõi trên Instagram của Jung Ho Yeon kể từ ngày bộ phim phát sóng cho đến nay đã tăng gần 40 lần từ 400.000 lên đến 14,8 triệu người. Sức nóng từ vai diễn đầu tay đã giúp Jung Ho Yeon là nữ diễn viên Hàn Quốc đứng vị trí #1 lượng follower Instagram, vượt qua cả những tên tuổi đình đám như Lee Sung Kyung và Song Hye Gyo.
Jung HoYeon trong phim “Squid Game”.
Thành công chưa dừng lại ở đó. Mới đây, trên trang chính thức của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton vừa công bố Ho Yeon Jung sẽ gia nhập Ngôi nhà với tư cách mới là Đại sứ Toàn cầu về Thời trang, Đồng hồ và Trang sức. Cô là hóa thân hoàn hảo cho người phụ nữ #LouisVuitton độc lập, ngôi sao #SquidGame của Netflix. Được biết, trước đó cô đã bắt đầu cuộc hành trình với thương hiệu sau lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn cho bộ sưu tập ready-to-wear vào năm 2017.
“Tôi ngay lập tức yêu tài năng và tính cách tuyệt vời của HoYeon, và tôi rất nóng lòng để bắt đầu chương mới trong cuộc hành trình mà chúng tôi đã bắt đầu tại Louis Vuitton vài năm trước” – Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière.
Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton bắt kịp xu hướng và mời những tên tuổi “gây bão” để làm đại diện hình ảnh. Trước đó chúng ta đã có BTS làm Đại sứ Louis Vuitton mảng trang phục nam giới, mang đến sự kết hợp của quyền lực và danh tiếng. Kết quả của cái bắt tay này đã giúp doanh thu của nhãn hàng tăng đáng kể. Sự lựa chọn gương mặt tiếp theo này sẽ mang đến ảnh hưởng tích cực gì đến Louis Vuitton? Trước mắt, thông tin này đã giúp thương hiệu rẽ hướng truyền thông khỏi sự cố biểu tình #Overconsumption vừa xảy ra tại show diễn ra mắt bộ sưu tập Louis Vuitton SS22 tại Paris Fashion vào đêm 5/10.