Tiêu điểm

Shila – Mỹ phẩm Việt chạm vào cảm xúc của người Việt

Tập trung vào trải nghiệm thực cùng xúc cảm tiểu tiết nhưng tinh tế là cách mà Shila Việt Nam chọn để từng bước xây dựng chỗ đứng của mình trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khoẻ giới tính phụ nữ.

Tháng 5/2021, Shila Việt Nam lần đầu cho ra mắt bộ sản phẩm Trang Điểm – Tẩy Trang dành riêng cho vùng kín được làm từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Chỉ một vài thao tác đơn giản là đủ để che những khuyết điểm của vùng kín như vết thâm sạm, không đều màu, thậm chí là các nốt mẩn đỏ ở vùng mông. Sản phẩm không bết dính, cực kỳ dễ tán bằng tay, tạo nên lớp da thứ hai mịn màng, tươi tắn tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu tính năng lâu trôi, chống nước tốt mà vẫn an toàn khi đi kèm nước tẩy trang chuyên dụng giúp làm sạch sâu.

CHĂM SÓC SỨC KHOẺ GIỚI TÍNH PHỤ NỮ

Thị trường chăm sóc sức khoẻ giới tính phụ nữ ở Việt Nam những năm gần đây bắt đầu bùng nổ với sự góp mặt của không chỉ các thương hiệu nhập khẩu mà còn từ phía các thương hiệu trong nước. Hơn lúc nào hết, phụ nữ bắt đầu quan tâm hơn đến vùng cơ thể nhạy cảm nhất của mình. Một phần vì nguồn nước, môi trường ô nhiễm cùng sai sót trong cách chăm sóc khiến vấn đề sức khoẻ của vùng nhạy cảm này ngày một trở nên nghiêm trọng. Một phần khác, dưới sự ảnh hưởng của phong trào bình đẳng giới, phụ nữ lắng nghe nhiều hơn nhu cầu của bản thân và muốn được tìm tòi, thỏa mãn những tiếng nói thầm kín bên trong mình.

Thế nhưng, thị trường rộng lớn là vậy, các sản phẩm ra đời cũng chưa thực sự đa dạng về công năng mà phần lớn chỉ đang chú trọng vào giải quyết các vấn đề truyền thống như làm sạch, kháng khuẩn hay hỗ trợ điều trị. Bên cạnh đó, sản phẩm không rõ nguồn gốc trôi nổi nhiều, sản phẩm nhập khẩu chính hãng giá thành cao hoặc đôi khi thành phần chưa thực sự phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt nên dù không gây hại cũng chẳng mang lại hiệu quả như mong đợi.

Shila Việt Nam đã ra đời từ chính trăn trở của người phụ nữ khi họ không thể tìm được sản phẩm mà bản thân ưng ý đúng nghĩa. Tại sao phụ nữ có thể tốn rất nhiều công sức và chi phí để đầu tư cho phần cơ thể lộ ra bên ngoài nhưng lại có thể qua loa với phần cơ thể đại diện cho tính nữ, rất đỗi mong manh nhưng đồng thời cũng giàu cảm xúc nhất? Tâm đắc với quy trình dưỡng da thường được nhiều phụ nữ áp dụng hàng ngày gồm ba bước làm sạch, dưỡng ẩm và làm đẹp, thương hiệu đã nghiên cứu và tạo nên một quy trình tương tự như vậy cho vùng kín.

FOUNDER – Phan Ý Yên

“Suốt 10 năm nay, hầu như mọi công việc tôi làm đều liên quan đến phụ nữ: cùng họ và vì họ. Shila đối với tôi vừa là những trải nghiệm, vừa là thử thách nhưng cũng là sứ mệnh mà tôi tự trao cho mình. Đó chính là được cùng nhiều phụ nữ bắt đầu hành trình đi tìm bản thân từ những gì bản năng nhất.”

Phan Ý Yên là nữ nhà văn nổi tiếng đồng thời là người ảnh hưởng tích cực đến phong cách sống của nhiều phụ nữ Việt Nam với hình tượng độc lập, tự chủ và ý thức được giá trị bản thân. Bắt nguồn từ nhu cầu của chính mình và cả tâm sự thầm kín của không ít phụ nữ mà chị từng tiếp xúc, Yên cùng các đồng sự quyết định bắt tay vào xây dựng Shila Việt Nam. “Dành tình yêu cho sản phẩm mình tạo ra để lan toả tình yêu đến người tiếp nhận” chính là tôn chỉ mà chị cùng đồng sự muốn theo đuổi thông qua Shila Việt Nam.

BA BƯỚC CHĂM SÓC HIỆU QUẢ

Các sản phẩm đều chứa hàm lượng cao tinh chất thiên nhiên và vô cùng thân thiện với môi trường vùng kín. Bên cạnh đó, Shila kết hợp xen kẽ các phương pháp chăm sóc làm đẹp truyền thống với công nghệ tiên tiến để đạt hiệu quả tối ưu. Điển hình trong số đó là sự kết hợp của trầu không và Kacip Fatimah – hai tinh chất nổi tiếng trong chăm sóc vùng kín – cùng công nghệ bọc hạt nước hoa 3D để vẫn tạo hương thơm mà không ảnh hưởng đến chất lượng dung dịch cũng như môi trường tại vùng cơ thể này. Hay như dầu gấc và nhân sâm – vốn được ưa chuộng để dưỡng sáng da – được kết hợp cùng công nghệ làm đẹp của Pháp giúp tạo độ căng tức thì trên bề mặt sau khi sử dụng. Đồng thời, dẫn xuất vitamin C thế hệ mới cũng được Shila sử dụng để làm sáng da mà vẫn đặc biệt an toàn cho môi trường tại vùng nhạy cảm ấy.

Nghiêm túc và cẩn trọng, Shila tạo nên một quy trình khép kín an toàn và trọn vẹn cho vùng kín với:

Shila Intimate Cleanser (Dung dịch vệ sinh Shila) có công dụng làm sạch sâu, cân bằng độ p.H, kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, khử mùi đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm.

Shila Intimate Toner (Xịt thơm khử mùi Shila) có công dụng làm sạch mà không cần rửa lại với nước, không giới hạn số lần sử dụng, vừa giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, vừa hỗ trợ se khít, săn chắc và chống lão hoá.

Shila Intimate Serum (Tinh chất phục hồi làm đẹp Shila) với dòng Glowy mang đến hiệu quả căng da tức thì, giảm nhăn, chống lão hoá và dòng Pinky chống oxy hoá, dưỡng sáng hồng, ẩm mịn. Đặc biệt, Pinky còn có thể sử dụng để dưỡng môi hoặc sáng phần nhũ hoa.

Nếu thuyết phục khách hàng Việt tin tưởng thương hiệu nội địa khó khăn một thì thuyết phục họ thay đổi sang một chế độ chăm sóc mới, nhiều bước hơn còn khó khăn gấp nhiều lần. Nhưng với chất lượng sản phẩm cũng như thông điệp ẩn trong quy trình Sạch- Dưỡng-Đẹp, thương hiệu không chỉ mong muốn giúp cải thiện phần cơ thể ngọt ngào nhất mà còn góp phần thay đổi cách phụ nữ quan tâm đến chính bản thân mình.

Không những thế, thiết kế của từng sản phẩm được đầu tư chỉn chu, hiện đại, tinh tế và giàu tính nữ từ những chi tiết nhỏ nhất để người phụ nữ có thể bước qua cảm giác rụt rè, e ngại khi cầm sản phẩm vốn mang tiếng “nhạy cảm” trên tay. Đặc biệt, phần hướng dẫn sử dụng, cách thức, liều lượng đều được chia sẻ kỹ lưỡng để hướng người phụ nữ chậm rãi khám phá lại cơ thể mình.

Có thể nói, Shila Việt Nam là một trong số ít những thương hiệu Việt không chỉ cung cấp giải pháp cho những vấn đề vô cùng thực tế mà còn lan toả được năng lượng sống tích cực, hiện đại. Tuy vẫn còn mới mẻ đối với thị trường nội địa, nhưng với nỗ lực cải tiến không ngừng, Shila đang dần dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng phụ nữ Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *