Khỏe Đẹp Plus

CHỦ ĐỀ

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Đây là 5 bài tập mỗi ngày trước khi đi ngủ không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe.

Bài tập dành cho cơ bụng

bai tap cho vong 2 giup bung nho eo thon 5

Bài tập dành cho cơ bụng, bạn dùng tay và đầu gối nâng toàn bộ cơ thể, sau đó duỗi thẳng chân, dồn trọng lượng cơ thể vào khuỷu tay và đầu các ngón chân, tạo thành tư thế như hình.

Hãy nhấc một chân lên cao đồng thời kéo căng cơ bụng.

Sau đó bạn giữ nguyên tư thế trong vòng một phút rồi đổi chân và lặp lại động tác. Chú ý giữ thẳng đầu và lưng.

Bài tập dành cho mông và lưng

Bai tap yoga giup mau luu thong tot hon

Bài tập dành cho mông và lưng được thực hiện như sau: Bạn hãy nằm sấp và duỗi thẳng hai chân. Dùng hai tay nâng phần mình lên cao, chú ý giữ cho hai cánh tay luôn thẳng.

Hít thở sâu vào và nhẹ nhàng nâng người cao thêm chút nữa. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây, sau đó hạ thấp cơ thể và thở ra.

Bài tập dành cho cơ bụng và chân

bai tap cho vong 2 giup bung nho eo thon 8

Trong bài tập dành cho cơ bụng và chân, bạn nằm ngửa, đặt hai tay song song với cơ thể, hai chân duỗi thẳng.

Kéo chân lên cao một góc 30 độ đồng thời kéo căng cơ bụng và giữ thẳng hông. Tiếp đó, bạn hít thở sâu ba lần.

Tiếp tục kéo chân lên cao theo góc 60 độ. Sau khi hít sâu 3 lần, tiếp tục nâng chân lên một góc 90 độ.

Hạ chân xuống từ từ theo các góc 90, 60, 30. Nhớ hít thở sâu 3 lần ở mỗi động tác.

Bài tập cho mông và hông

Nằm sấp và đặt cằm lên sàn. Duỗi hai tay ra phía sau lưng, úp lòng bàn tay xuống. Cố gắng giãn căng hai chân càng nhiều càng tốt.

Sau đó bạn hít thở sâu rồi từ từ nhấc hai chân lên cao sau đó hạ chân xuống và thở ra.

Bài tập cho vùng bụng

Bài tập cho vùng bụng như sau: Hãy nằm ngửa và giữ hai chân gập lại sao cho đầu gối ép vào ngực.

Từ từ duỗi thẳng hai chân, sau đó dùng hai tay chống dưới lưng để nhấc toàn bộ vùng dưới cơ thể lên cao. Cố gắng giữ tư thế này 30-60 giây.

Nếu động tác này quá khó cho những người mới tập thì hãy dựa hoặc gác chân vào tường, khi đã tập quen rồi thì bạn có thể tự dùng sức để giữ cân bằng cơ thể nhé.

 

HÃY VOTE NẾU TIN HỮU ÍCH!
Share.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KHỎE ĐẸP PLUS

  • Địa chỉ ĐKKD: Số 351 Lương Thế Vinh, P. Trung Văn – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Giấy phép thiết lập MXH số 144/GP-BTTTT, ký ngày 11/04/2017
  • Điện thoại: 0967 050 222
  • Email: khoedepplus.vn@gmail.com
  • Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Ngân
  • © Khỏe Đẹp Plus 2024 . All Rights Reserved.
  • Điều khoản dịch vụ
  • Chính sách Quyền riêng tư