Cùng khám phá vào những mùi hương mới nhất, lắng nghe câu chuyện đằng sau nó khi theo chân bài viết dưới đây.
Nước hoa giống như tấm áo thứ hai, là thứ vô hình nhưng nói lên nhiều điều về cảm xúc, tính cách của người “khoác” lên nó. Sự thú vị của mùi hương này còn đến từ những bí ẩn, những câu chuyện đằng sau mỗi một chai nước hoa. Mỗi chai nước hoa sở hữu một “tính cách” đậm nét, biến đổi linh hoạt trên mỗi một làn da, một không gian khác nhau. Sự linh hoạt đầy quyến rũ ấy khiến nước hoa trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết với tất cả mọi người.
Cùng khám phá vào những mùi hương mới nhất, lắng nghe câu chuyện đằng sau mỗi chai nước hoa khi theo chân bài viết dưới đây.
Louis Vuitton – Les Extraits Collection
Nước hoa Louis Vuitton luôn khiến mọi người phải đón chờ và thích thú mỗi khi ra mắt, và gần đây nhất là bộ sưu tập nước hoa Les Extraits – sự kết hợp đỉnh cao giữa bậc thầy về nước hoa Jacques Cavallier-Belletrud và kiến trúc sư Frank Gehry.
Được thiết kế bởi kiến trúc sư Jacques Cavallier Belletrud, mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập 5 loại đều vẽ nên một câu chuyện phiêu lưu kỳ thú, phản ánh tinh thần khai phóng đầy tự do của Louis Vuitton.
“Tôi muốn giải mã kiến trúc của nước hoa. Đó là cách dòng Les Extraits ra đời: năm loại nước hoa không có tầng hương đầu, tầng giữa hay tầng cuối, để bộc lộ tinh hoa của khứu giác.”
Tinh thần tự do, khai phóng của dòng nước hoa Les Extraits nhà Louis Vuitton, thể hiện điêu luyện qua bàn tay và bộ óc của kiến trúc sư tài hoa Jacques Cavallier Belletrud
Nét tinh tế, phóng khoáng trên nắp dòng nước hoa mới từ Louis Vuitton
Chanel N°5
Năm 1921, một mùi hương phức tạp, khác với tất cả các loại nước hoa từng có trước đó đã được ra đời. Người tạo ra mùi hương ấy không ai khác, chính là Gabrielle Chanel – người sáng lập nên thương hiệu CHANEL cùng cộng sự Ernest Beaux. Một kiệt tác cho khứu giác đã mở đường cho nước hoa hiện đại, đi ngược lại các quy chuẩn và cách mạng hoá thế giới nước hoa, đó chính là nước hoa mang tên N°5.
Bên cạnh chai nước hoa N°5 trứ danh, Patrice Leguéreau – Giám đốc Jewelry Chanel Fine Creation Studio còn sáng tạo nên “Collection N°5” – bộ sưu tập trang sức với đầy đủ đặc trưng “tính cách” của hương thơm N°5, xa xỉ, táo bạo và gợi cảm. Với 100 năm danh tiếng đằng sau chai nước hoa, chỉ có N°5 mới có thể truyền cảm hứng cho bộ sưu tập trang sức cao cấp, ấn tượng như vậy.
Buổi trưng bày N°5 Collection tại Hong Kong
Bộ trang sức lấy cảm hứng từ mùi hương N°5 trứ danh
Jo Malone London Yellow Hibiscus Cologne
Jo Malone’s Yellow Hibiscus Cologne là một hương thơm nhẹ nhàng và sắc nét, ngay lập tức toát lên năng lượng êm dịu đầy thôi miên của một chiều hạ.
Tầng hương đầu mang mùi thơm và năng lượng rực rỡ của hoa dâm bụt vàng, sau đó là cảm giác tươi mát như sương của hoa hồng làm nền cho hương hoa vàng lấp lánh. Xạ hương trắng được xếp vào tầng hương cuối – một nốt phấn sạch sẽ, tinh gọn, điểm vào tổng thể mùi hương một dư vị của sự mềm mại và bền bỉ.
Jimmy Choo | I Want Choo EDP
Nước hoa Jimmy Choo này là một mùi hương phương Đông với hương đầu là mật hoa lê và cam Ý ngọt ngào cùng với phong lan hổ, kẹo bơ cứng và hoắc hương Indonesia – gợi lên sự nữ tính, sang trọng và phong cách tất cả trong một chai.
I WANT CHOO mang đậm hương hoa cỏ phương Đông ngọt ngào, gợi cảm. Mở đầu bằng nốt hương cam đào rực rỡ, sau đó tới lớp hương giữa nồng nàn kết hợp giữa hoa bỉ ngạn (red spider lily) và nhài Sambac, kết lại là hương Vanilla lắng đọng.
Tom Ford Signature Ombre Leather
Từ khi mới ra mắt, Tom Ford Signature Ombre Leather đã khiến người ta ấn tượng bởi sự thô ráp, mạnh mẽ của nó. Nét hương ấm, nồng nàn và trung tính của Ombre Leather có thể hút hồn bất kỳ ai thuộc giới tính nào.
Cổ điển mà vẫn tươi mới, Ombre Leather chứa hương thơm mê hoặc từ da thuộc đen, cùng với hoa violet tím và nồng nàn hương nhài. Lớp hương cay, nồng của Ombre Leather sẽ phù hợp nhất vào tiết trời lạnh se, hoặc trong một đêm nồng nàn, lãng mạn.