Chuyên gia tiết lộ phương pháp giảm béo bụng hiệu quả nhất

Khỏe Đẹp Plus – Mỡ bụng đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Bài viết xin bật mí một số phương pháp giảm béo bụng an toàn và hiệu quả được các chuyên gia tiết lộ.

Mỡ bụng đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ sau sinh. Vậy đâu là cách để sở hữu một cơ bụng săn chắc, một vòng eo thon gọn và thân hình cân đối? Có những người vẫn mãi loay hoay đi tìm bí quyết giảm mỡ phù hợp nhất với bản thân. Bài viết xin bật mí một số phương pháp giảm béo bụng an toàn và hiệu quả được các chuyên gia tiết lộ.

Thực hiện chế độ ăn uống đốt cháy mỡ bụng

Chế độ ăn uống khoa học giúp đốt cháy mỡ bụng

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học là một trong những biện pháp giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh đồng thời giảm béo bụng hiệu quả. Bởi chế độ ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột và đường là nguyên nhân khiến lượng mỡ tích tụ nhiều hơn. Nếu muốn giảm bớt lượng mỡ thừa ở bụng, tốt nhất bạn nên sử dụng những loại thực phẩm sau đây:

● Ăn nhiều hoa quả và rau xanh như bưởi, dâu tây, việt quất, mâm xôi, rau cải, rau bina… chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất hỗ trợ tăng cường quá trình trao đổi chất, giảm béo bụng và mang lại làn da đẹp, mịn màng.

● Các loại hạt ngũ cốc như hạnh nhân, hạt điều, hạt chia, yến mạch… bổ sung lượng protein lành mạnh hỗ trợ giảm cân, giảm béo bụng an toàn.

● Các món ăn từ trứng giàu vitamin và dưỡng chất tăng cường quá trình trao đổi chất, giảm cơn đói giúp giảm lượng mỡ bụng nhanh chóng.

● Khi chế biến, bổ sung một số loại gia vị như gừng, tiêu… không chỉ làm thức ăn ngon hơn mà còn có tác dụng giảm béo bụng rất nhanh.

● Uống nhiều nước mỗi ngày vì đây là giải pháp tích cực trong việc thanh lọc cơ thể và loại bỏ độc tố. Hơn nữa, uống đầy đủ nước khiến cơ thể giảm cảm giác đói, hạn chế ăn nhiều và giảm tích tụ mỡ bụng.

● Tránh xa bia rượu và những đồ uống có ga không tốt cho sức khỏe. Đây còn là thức uống khiến bụng có dư lượng mỡ thừa không mong muốn.

Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Ngủ đủ giấc và điều độ hỗ trợ giảm béo bụng

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì những thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng tác động không nhỏ tới quá trình giảm béo bụng. Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng:

● Muốn giảm mỡ bụng nên ngủ đủ giấc, điều độ mỗi ngày khoảng 7 – 8 tiếng. Nếu thiếu ngủ cơ thể sẽ tiết nhiều Ghrelin gây cảm giác thèm ăn, dẫn đến ăn nhiều và có nguy cơ béo phì. Ngủ ngon giấc cơ thể khỏe mạnh, tích cực hoạt động giúp đốt cháy năng lượng, giảm tích tụ mỡ thừa.

● Hạn chế những căng thẳng mệt mỏi để hạn chế tiết xuất ra hormone gây tăng cân đặc biệt ở vùng bụng.

● Không nên bỏ bữa đặc biệt là bữa sáng. Vì các nghiên cứu đã chỉ ra việc bỏ bữa có tác động tiêu cực khiến việc giảm cân trở nên khó khăn và chậm hơn.

Áp dụng các bài tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả

Tập thể dụng là bí quyết giảm béo bụng hiệu quả

Tập thể dụng thường xuyên chính là bí quyết giảm cân, giảm béo bụng làm đẹp vóc dáng an toàn và tốt cho sức khỏe nhất. Bởi khi vận động khiến quá trình trao đổi chất tăng và lượng calo phải tiêu thụ lớn hơn. Nhờ đó, lượng mỡ thừa sẽ giảm dần, vòng eo trở nên săn chắc hơn.

Các chuyên gia đã giới thiệu rất nhiều bài tập giảm béo bụng khác nhau. Nhưng tập Aerobic hay các động tác, tư thế yoga được cho là bài tập giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh nhất. Các bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn trực tiếp để tập đúng động tác và mang lại hiệu quả như mong muốn.

Sử dụng công nghệ giảm béo bụng an toàn

Thực tế, giảm béo bằng phương pháp điều chỉnh chế độ ăn và tập luyện sẽ tốn rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì và không giảm được mỡ nội tạng. Hơn nữa, chế độ dinh dưỡng đó cũng không áp dụng được với phụ nữ đang cho con bú. Vì vậy, muốn giảm béo bụng hiệu quả và nhanh chóng thì cần sự kết hợp giữa nhiều yếu tố. Một trong những phương pháp hiện đại nhất là sử dụng công nghệ giảm mỡ giúp vòng eo thon gọn tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Free WordPress Themes, Free Android Games