Khỏe Đẹp Plus

CHỦ ĐỀ

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Hiện nay, hoa hồi được bày bán tại một số siêu thị lớn trong nước như Vinmart, Fivimart, Co.opmart,… Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể về hoa hồi Vinmart hay các siêu thị khác xem có điều gì đặc biệt.

Vì sao hoa hồi Lạng Sơn được coi là báu vật của xứ Lạng?

1, Hoa hồi có bán tại các siêu thị hay không?

Hiện nay, hoa hồi là một trong những mặt hàng được bày bán tại các hệ thống siêu thị lớn như Vinmart, Fivimart, Co.opmart,… Đây đều là những công ty, tập đoàn lớn trong nước, nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người.

Có một tín hiệu đáng mừng là hoa hồi bán tại đây cũng được mua khá nhiều, chứng tỏ chúng nhận được sự quan tâm không nhỏ.

hoa hoi co ban tai cac sieu thi khong hoa hoi vinmart co tot khong 1

Ngày trước, hoa hồi hầu như chỉ được bán ở cửa hàng, trên trang thương mại điện tử hoặc đến trực tiếp vùng trồng hồi ở Lạng Sơn, Cao Bằng mới có thể mua được. Tuy nhiên ngày nay rất tiện, chỉ cần ra siêu thị là cũng có thể mua được hoa hồi. Hoa hồi Vinmart, Fivimart hay Co.opmart muốn được vào đây đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, gắt gao, đều chọn từ những sản phẩm tốt nhất để gửi đến khách hàng.

Hoa hồi được bán ở quầy đồ khô hoặc gia vị. Chúng được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt, có bao bì và thương hiệu rõ ràng cho từng sản phẩm. Giá của từng loại sẽ khác nhau, hồi khô khác với tinh dầu hồi, tinh dầu hồi lại khác với trà hoa hồi,… Nhìn chung giá sẽ từ vài chục đến hơn trăm cho một sản phẩm. Đây là mức giá không quá đắt, nó cân đối giữa lợi nhuận của siêu thị và của bên cung cấp hàng. Nhìn chung thì vẫn phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.

2, Nguồn cung ở đâu?

Vậy hoa hồi Vinmart, Fivimart hay Co.opmart có nguồn cung ở đâu? Theo những thông tin thu thập được, nguồn hàng chủ yếu được lấy từ thủ phủ hoa hồi – tỉnh Lạng Sơn. Đây là tỉnh có sản lượng thu hoạch hoa hồi năm vừa rồi lớn nhất cả nước, ước tính lên đến vài trăm tấn. Đây cũng góp phần đầu ra cho sản vật xứ Lạng.

tat tan tat ve cach su dung hoa hoi xoa bop 6

Nguồn cung của Lạng Sơn vô cùng dồi dào nên các công ty, doanh nghiệp muốn mua hoa hồi hầu như đều đến đây để thu gom. Một phần vì uy tín bao lâu trên thị trường rằng đây là nơi có sản lượng vừa lớn.

Nếu đã mua hoa hồi tại các siêu thị lớn thì bạn có thể yên tâm về chất lượng. Những sản phẩm ở đây chắc chắn đều đã trải qua một quá trình kiểm định thì mới được chễm chệ bày trên từng kệ để đưa đến khách hàng. Việc của bạn là chỉ cần chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Hoa hồi Vinmart quả là có rất nhiều ưu điểm vượt trội, nếu chưa tìm được một địa chỉ uy tín để mua mặt hàng này thì hãy đến ngay hệ thống siêu thị Vinmart để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Liên hệ tại: https://www.youtube.com/channel/UCTIXfw4hTk68Q4DPJvG2CiQ

HÃY VOTE NẾU TIN HỮU ÍCH!
Share.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KHỎE ĐẸP PLUS

  • Địa chỉ ĐKKD: Số 351 Lương Thế Vinh, P. Trung Văn – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Giấy phép thiết lập MXH số 144/GP-BTTTT, ký ngày 11/04/2017
  • Điện thoại: 0967 050 222
  • Email: khoedepplus.vn@gmail.com
  • Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Ngân
  • © Khỏe Đẹp Plus 2024 . All Rights Reserved.
  • Điều khoản dịch vụ
  • Chính sách Quyền riêng tư